HEO SỮA QUAY GIÒN DA ĐẮC NHÂN KÝ - THƠM NGON ĐẶC SẮC, ƯU ĐÃI BẤT NGỜ

HEO SỮA QUAY GIÒN DA ĐẮC NHÂN KÝ - THƠM NGON ĐẶC SẮC, ƯU ĐÃI BẤT NGỜ

Ngày 12/12/2022, nhà hàng Đắc Nhân Ký chính thức ra mắt món mới - Heo Sữa Quay HongKong. Món ăn mới này chắc chắn sẽ là món ăn không thể thiếu trong bàn tiệc tất niên cuối năm hay Tết nguyên đán. Đắc Nhân Ký sẽ phục vụ món ăn đặc sắc này tại chỗ và giao hàng tận nơi.

Heo sữa quay Đắc Nhân Ký vừa thơm ngon, thấm vị lại có lớp da giòn hấp dẫn

Heo sữa quay Đắc Nhân Ký - Da giòn thơm ngon, chất lượng trong từng thớ thịt 

Heo sữa quay trên thị trường vốn đã rất quen thuộc, thế nhưng để ăn được heo thơm ngon, không có mùi khó chịu, mỡ nạc vừa phải và lớp da giòn thấm vị thì lại rất khó. Chính vì thế, Heo Sữa Quay HongKong mang đậm dấu ấn riêng của nhà hàng là một trong những món ăn được Đắc Nhân Ký đã ấp ủ, nghiên cứu công thức trong thời gian dài.

 Heo sữa quay đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm 

Từng con heo ngoài việc được lựa chọn kỹ càng, nguồn gốc rõ ràng theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm còn phải đáp ứng tiêu chí riêng của nhà hàng, đồng đều về chất lượng thịt, mỡ và cân nặng, mang lại món ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Khi ăn từng miếng heo quay, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm thoang thoảng, tuyệt đối không có mùi khó chịu. 

Heo sữa quay với hương vị hấp dẫn 

Hương vị của heo quay Đắc Nhân Ký hấp dẫn “từ trong ra ngoài": 

  •     Bên trong là vị ngọt từ heo chắc thịt, không bở, hoà quyện cùng gia vị tẩm ướp được các đầu bếp sử dụng hoàn toàn là gia vị tự nhiên từ rau củ, thảo mộc, không sử dụng các chất phụ gia và phẩm màu. 
  •     Bên ngoài lớp da có màu nâu mật ong hấp dẫn, giòn rụm và nóng hổi, mùi thơm thảo mộc đọng lại trong từng thớ thịt. 

Heo được quay với kỹ thuật quay đặc biệt  

Heo sữa quay Đắc Nhân Ký được quay trên lửa than hồng, quay đều tay để khi chín, lớp da heo giòn thơm, căng bóng và sau 45 phút vẫn giữ được độ nóng giòn. Lớp thịt mềm, thấm gia vị, không bị bở chắc chắn sẽ mang đến hương vị bùng nổ, ấn tượng.

Ưu đãi dành riêng cho heo sữa quay trong tháng 12

Trong tháng 12, Đắc Nhân Ký mang đến ưu đãi đặc biệt với giá chỉ 1,499k/con Heo Sữa Quay HongKong (Giá gốc 1,800K/Con) và 800k/nửa con, cho khách hàng ăn tại chỗ hoặc mang về. Giá ưu đãi sẽ được áp dụng đến hết tháng 12/ 2022, cho cả hình thức GIAO HÀNG TẬN NƠI và ĂN TẠI CHỖ. Để nhà hàng phục vụ chu đáo nhất, quý khách hàng vui lòng đặt hàng trước 45 phút thông qua

Đôi nét về nhà hàng Đắc Nhân Ký 

Tọa lạc tại trung tâm quận 3, Tiệm Ăn Đắc Nhân Ký được thiết kế mang âm hưởng của HongKong cùng phong cách năng động và hiện đại. Bếp trưởng là Founder Đắc Nhân Ký với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành nhà hang khách sạn tại Việt Nam và ngoài nước, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và ấn tượng. 

Một nét Hongkong bên ngoài mặt tiền Đắc Nhân Ký

Hình ảnh các shipper đến lấy đơn tại Đắc Nhân Ký

Đắc Nhân Ký phục vụ cả buổi trưa và tối với các món ăn được nghiên cứu kết hợp tinh hoa ẩm thực Quảng Đông với kỹ thuật nấu của Phương Tây, cùng sự kĩ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên liệu cho các món ăn của đội ngũ Bếp Đắc Nhân Ký.. Đặc biệt, với món ăn Signature Vịt Quay Bào Ngư Ngũ Phúc, khách hàng sẽ bất ngờ với hương vị hoàn toàn mới lạ đến từ món ăn này, Vịt Quay với lớp da giòn thấm vị, đặc biệt ít béo kết hợp với sốt bào ngư với công thức chế biến độc quyền để cho ra món ăn tinh tế và mang dấu ấn đặc trưng chỉ có tại Đắc Nhân Ký.

Ngoài ra còn có Vịt Quay, Heo Quay, Xá Xíu và các món ăn Hongkong khác

Vịt quay tiêu Hongkong giá chỉ 400k/con

 Với không gian rộng rãi, thoáng mát, Đắc Nhân Ký là lựa chọn thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay các buổi tiếp đãi đối tác, hoặc chỉ đơn thuần là một buổi chill cùng người thương. Ẩm Thực Hongkong hiện đại tại Đắc Nhân Ký mang một nét tự do, phóng khoáng nhưng vẫn mang dấu ấn, tâm hồn của ẩm thực Trung Hoa, là điểm đến lý tưởng cho những thực khách yêu thích ẩm thực tại Sài Gòn.

Không gian ấm cúng, lịch sự

 

Hình ảnh ăn trưa tại Đắc Nhân Ký

Hình ảnh khách đặt tiệc tại Đắc Nhân Ký

Nhà Hàng Đắc Nhân Ký - Thuộc hệ thống Cuisine World

Địa chỉ: Tầng G Tòa nhà Robot, 308 - 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 087 637 6886 

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 mỗi ngày

← Bài trước